Thực phẩm chức năng

Chào mừng quý khách đến với Website của chúng tôi!

Đông Trùng Hạ Thảo

Posted by thucphamchucnang trên 20/12/2011

Photobucket
Hãng sản xuất: Công ty Công nghệ Sinh học Xanh Việt Nam – Green Biotech
Nhà cung cấp:Supplement
Số lượng có: 30
Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá bán: 300.000 đ/Hộp (16 gói bột)
Giới thiệu sản phẩm
Ðông Trùng Hạ Thảo – CORDY (Cordyceps Sinensis) là sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc giúp kích thích khả năng tình dục, tăng sức bền và sinh lực cho cơ thể. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người lao lực, mệt mỏi, yếu sinh lý. Ngoài ra sản phẩm Ðông Trùng Hạ Thảo – CORDY còn hỗ trợ điều trị khá nhiều vấn đề sức khỏe khác như rối loạn chuyển hoá đường ở người bệnh tiểu đường, rối loạn chuyển hoá lipid máu, viêm phế quản mạn tính và hen phế quản, viêm thận mạn tính và suy thận, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mạn tính, xơ gan, ung thư phổi.
Thông tin sản phẩm

Theo nghiên cứu thì nếu sử dụng liều 3g đông trùng hạ thảo mỗi ngày sẽ cho kết quả tốt trong việc gia tăng năng lượng cơ thể cho người cao tuổi bị các bệnh mạn tính và kích thích khả năng tình dục.Một thí nghiệm thực hiện năm 2004 tại Mỹ cho thấy những người ở độ tuổi 40-70 có sức khỏe tốt nếu được dùng trích tinh đông trùng hạ thảo trong 12 tuần đã có sự gia tăng sức bền thể lực so với nhóm đối chỉ dùng giả dược.5 nghiên cứu tại Trung Quốc với trên 1.000 người tham gia ở cả 2 phái với liều lượng 3g/ngày cho thấy, đông trùng hạ thảo có hiệu quả trong việc kích thích chức năng tình dục ở những người bị giảm sút.Sản phẩm Ðông Trùng Hạ Thảo – CORDY là Đông trùng hạ thảo chất lượng rất cao với hàm lượng Adenosine > 0.25 %, Mannitol > 7 % và Polysacchyride > 10 %.

Để phân biệt chất lượng của Đông trùng hạ thảo, Các nhà khoa học thống nhất đưa ra một số tiêu chuẩn sau:

1. Hàm lượng Adenosine : > 0.1 % (hàm lượng Adenosine càng cao chất lượng của ĐTHT càng cao, Adenosine của ĐTHT tự nhiên khoảng 0.1 %). Đây là chỉ số quan trọng nhất.

2. Hàm lượng Mannitol : > 7 %.

3. Hàm lượng Polysaccharide : > 10

Đóng gói: Ðông Trùng Hạ Thảo – CORDY được đóng gói dạng viên và dạng bột.

Dạng viên: 90 viên nang/hộp, 500 mg Đông trùng hạ thảo/viên. Tổng cộng có 45gam Đông trùng hạ thảo/hộp.

Dạng bột: 16 túi/hộp, 3.5g Bột đông trùng hạ thảo/túi. Tổng cộng có 56 gam Đông trùng hạ thảo/hộp.

Hướng dẫn sử dụng:
Ngày sử dụng 4-6 viên hoặc 1 túi bột có thể trộn với một thìa mật ong để sử dụng, trường hợp hỗ trợ điều trị xơ gan, suy thận, suy gan hay ung thư dùng liều lượng gấp 2 lần.

Bình luận về bài viết này